Xe Nissan Rogue Sport - Phiên bản mới của X-Trail

Xe Nissan Rogue Sport - Phiên bản mới của X-Trail.
Những trang bị tiêu chuẩn của Rogue Sport gồm điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh điện, camera lùi, hệ thống kết nối Bluetooth, cho thue xe tu lai radio vệ tinh, camera toàn cảnh 360 độ và định vị. Xe chỉ có 1 lựa chọn động cơ duy nhất là máy xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất 140 mã lực kết hợp với hộp số CVT. Hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và 4 bánh toàn thời gian tùy chọn.


Tại Mỹ, Rogue Sport được Nissan định vị cao cấp hơn Juke và hoàn toàn có thể lấy hết khách hàng của mẫu xe cũ hơn. Rogue Sport không khác gì Rogue/X-Trail thu nhỏ và được kỳ vọng sẽ đạt được thành công tương tự (Rogue/X-Trail là xe bán chạy thứ 2 của Nissan ở Mỹ trong năm 2016, đồng thời là mẫu crossover bán chạy nhất toàn thị trường)
Thiết kế tổng thể của Rogue Sport không quá khác biệt so với Qashqai ở những thị trường khác, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ ở kiểu dáng lưới tản nhiệt, đèn pha, thi lý thuyết lái xe b2 hốc đèn sương mù hay cản trước/sau. - Pajero Sport hay Outlander - Outlander Sport).
Tại thị trường Mỹ, cái tên Rogue vốn dĩ rất quen thuộc, đủ để khiến Nissan không phải sử dụng tên X-Trail ở đây như Việt Nam. Bên cạnh đó, Qashqai lại quá xa lạ và thậm chí còn không dễ phát âm sao cho chuẩn. Vì vậy, lai xe tphcm sử dụng tên Rogue Sport cho Qashqai ở Mỹ là phương án phù hợp nhất, tận dụng sự thân thuộc của cái tên Rogue để khách hàng Mỹ dễ tiếp cận hơn với mẫu crossover cỡ nhỏ mới. Điều thú vị là ở nước "láng giềng" Canada, Nissan vẫn duy trì tên Qashqai cho sản phẩm.
Thiết kế tổng thể của Rogue Sport không quá khác biệt so với Qashqai ở những thị trường khác, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ ở kiểu dáng lưới tản nhiệt, luật giao thông đường bộ mới nhất đèn pha, hốc đèn sương mù hay cản trước/sau... Xe vẫn sở hữu những đường gân sắc sảo, cột D góc cạnh và đường viền cửa sổ hắt lên ở phía sau. 2 màu sơn đặc trưng là cam Monarch Orange và vàng chanh Nitro Lime.
Bên trong xe là cụm điều khiển trung tâm lấy trực tiếp từ đàn anh Rogue/X-Trail, chứ không dùng chung với Qashqai. Thêm vào đó là vô-lăng 3 chấu, 2 đồng hồ dạng analog phía sau, màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí trên bảng táp-lô cùng những nút bấm được bố trí logic và thiết kế đẹp mắt.
Sở hữu kích thước nhỏ gọn và dáng vẻ cá tính, Nissan Rogue Sport được kỳ vọng trở thành lựa chọn lý tưởng cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi sống tại các đô thị lớn
Nếu như phiên bản X-Trail dành riêng cho thị trường Mỹ được đặt tên là Rogue, thì tương tự như vậy, Nissan đã đem mẫu Qashqai đến Mỹ với tên gọi Rogue Sport. Cách đặt tên này phần nào giống với Mitsubishi, khi sử dụng hậu tố 'Sport' cho xe ở phân khúc cỡ nhỏ hơn (như trường hợp của Pajero

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét