Tỉnh Bình Dương: Tai nạn với Mazda3, Toyota Fortuner nằm nghiêng trên phố

Tỉnh Bình Dương: Tai nạn với Mazda3, Toyota Fortuner nằm nghiêng trên phố.
Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy cả hai chiếc ô tô bị hư hỏng nặng nề. Trong đó, chiếc Mazda3 với phần đầu xe bị biến dạng đáng kể ở cản va trước, thi bang lai xe may nắp capô và đèn pha. Ngoài ra, bên trong khoang lái của chiếc Mazda3, túi khí cũng bung ra.


Trong khi đó, doi bang lai quoc te chiếc Toyota Fortuner bị vỡ vụn kính chắn gió phía trước và bên hông. Chưa dừng lại đó, nhiều chi tiết của ciếc Toyota Fortuner bị vỡ, nang hang gplx văng tung tóe khắp mặt đường. Bên hông xe xuất hiện nhiều vết móp khá sâu. Bên trong khoang lái của chiếc SUV 7 chỗ, túi khí không hề bung ra.
Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ tai nạn này.
Chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner lật nghiêng.
Hiện chưa rõ nguyên nhân xảy ra vụ vụ tai nạn này. Theo một số nguồn tin, Mazda3 đã đâm ngang hông Toyota Fortuner thế hệ cũ tại một ngã tư khiến chiếc SUV lật nghiêng ngay trên phố.
Túi khí của Mazda3 bung ra sau vụ tai nạn.
Vào chiều qua, ngày 2/4/2017, dạy lái xe ô tô quận tân bình vụ tai nạn xảy ra tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, liên quan đến hai chiếc ô tô Mazda3 và Toyota Fortuner khiến nhiều người đi đường cũng như người dân sinh sống tại đây không khỏi kinh hoàng. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.
Mazda3 tại hiện trường vụ tai nạn.
Tại Việt Nam, Toyota Fortuner được nhiều cư dân mạng gọi bằng biệt danh "thánh lật" vì thường xuyên bị bắt gặp trong tình trạng lật nghiêng hay "ngửa bụng" khi xảy ra tai nạn.
Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do Mazda3 đâm ngang hông Toyota Fortuner khiến chiếc SUV lật nghiêng.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét