Isuzu Cẩm Phong trở thành đại lý ủy quyền thứ 14 của Isuzu Việt Nam

Isuzu Cẩm Phong trở thành đại lý ủy quyền thứ 14 của Isuzu Việt Nam.
Sau 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Isuzu đã có những bước phát triển trong bán hàng, ra mắt sản phẩm mới, thi bằng lái xe máy ở tphcm đầu tư các dự án hợp tác chiến lược và đặc biệt quan tâm đến hoạt động phát triển hệ thống đại lý. Tất cả những nỗ lực trên đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, những người đã luôn ủng hộ Isuzu trong suốt hai thập kỷ qua.
Với đại lý mới, các sản phẩm xe Isuzu hiện được phân phối trên 25 điểm bán hàng khắp cả nước, bao gồm đại lý 3S, chi nhánh, văn phòng đại diện và showroom.
Ngày 15/4, đại lý Isuzu Cẩm Phong khai trương showroom tại số 515 quốc lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng.


Đại lý sở hữu showroom và xưởng dịch vụ rộng rãi, hiện đại để phục vụ tốt nhu cầu khách hàng.
Trong buổi khai trương, học lái xe ô tô tai tp hcm bà Mạch Giao Linh - phó giám đốc chia sẻ quá trình phát triển của đại lý, năng lực hoạt động cũng như khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, bà cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Isuzu Việt Nam, khách hàng, đối tác đã quan tâm, ủng hộ và tin tưởng Isuzu Cẩm Phong.
Cũng tại buổi lễ, ông Trần Thanh Bình - phó tổng giám đốc thứ nhất của Isuzu Việt Nam nhấn mạnh tầm quan trọng của Isuzu Cẩm Phong trong việc phát triển hệ thống đại lý ở khu vực Tây Nam Bộ, đồng thời gửi lời chúc thành công và thuận lợi.
Đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của Cẩm Phong, ông Trần Thanh Bình đã trao bảng chứng nhận Cẩm Phong đạt tiêu chuẩn i-mark salon 3S, Thi bằng lái xe mô tô a2 chính thức trở thành đại lý ủy quyền thứ 14 của Isuzu Việt Nam.
Đồng thời, ông Daisuke Yamada - giám đốc cao cấp của Isuzu Việt Nam và đại diện Isuzu Cẩm Phong cũng trao chìa khóa, quà lưu niệm cho 4 vị khách hàng đầu tiên như lời cảm ơn chân thành đối với sự tín nhiệm dành cho đại lý.
Lễ khai trương diễn ra thành công với đông đảo khách hàng tham dự - những người luôn ủng hộ Isuzu suốt 2 thập kỷ qua.
Isuzu Cẩm Phong chuyên phân phối các sản phẩm xe tải, bán tải, thể thao đa dụng thương hiệu Isuzu với chất lượng Nhật Bản, cung cấp phụ tùng chính hãng và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Với tổng diện tích xây dựng lên đến hơn 5.000 m2, cho thuê xe tự lái cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, đại lý cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng, dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng tại Sóc Trăng cũng như khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Cẩm Phong có xưởng dịch vụ rộng rãi với diện tích hơn 4.300 m2, được phân chia thành nhiều khoang sửa chữa riêng cho xe tải và xe con, trang bị máy móc, hệ thống thiết bị chẩn đoán chính hãng, hiện đại. Cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp và tận tâm cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của đại lý.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét