Xe Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần

Xe Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần.
Được biết chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần của đại gia Trung Nguyên do chính công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 đặt hàng trực tiếp từ thị trường nước ngoài về nước vào tháng 5/2016. Đây cũng là chiếc SLS AMG thứ 2 nằm trong bộ sưu tập siêu xe "khủng" của vị đại gia này. Chiếc đầu tiên là Mercedes-Benz SLS AMG.


Ngoài 2 chiếc SLS AMG của đại gia Trung Nguyên, hiện tại thị trường Việt Nam còn có 2 chiếc khác, trong đó, thi bằng lái xe máy tại tp.hcm một chiếc mang ngoại thất màu đỏ của tay chơi Quận 2 và chiếc SLS AMG thứ 3 khá nổi tiếng khi thuộc sở hữu của nhà chồng Tăng Thanh Hà, cũng như thuộc phiên bản giới hạn Final Edition với 350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.
Hiện thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần được đưa về nước.
Lamborghini Huracan độ Novara Vorsteiner màu cam, Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần trắng muốt và Aston Martin Vanquish màu xám ghi tụ họp cùng nhau.
Trong số 3 chiếc siêu xe tụ tập trên phố, đáng chú ý có sự góp mặt của Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần thuộc sở hữu đại gia Trung Nguyên. Đây là lần "tắm nắng" trên phố hiếm hoi của mẫu siêu xe này và vì thế, thue xe tap lai giới thạo tin cho rằng, rất có thể vị đại gia ngành đồ uống đến công ty nhập khẩu chuyên mua bán siêu xe tại quận 5 để "tuyển" thêm một chiếc siêu xe về garage của mình.
Công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 mà đại gia Trung Nguyên ghé thăm đang có hơn chục chiếc siêu xe đủ chủng loại như Bugatti Veyron, Ferrari F12 Berlinetta, 488 GTB, Lamborghini Aventador độ DMC, Huracan LP610-4, McLaren 570S... Trong đó, đáng chú ý có "ngựa chiến" F12 Berlinetta, mẫu siêu xe mà đại gia ngành đồ uống còn thiếu trong bộ sưu tập Ferrari khoảng 8 chiếc của mình.
Đây là lần xuất hiện trên phố hiếm hoi của mẫu siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần.
Giới thạo tin cho rằng, hoc lai xe oto b2 rất có thể vị đại gia ngành đồ uống đến công ty nhập khẩu chuyên mua bán siêu xe tại quận 5 để "tuyển" thêm một chiếc siêu xe về garage của mình, trong đó, Ferrari F12 Berlinetta là lựa chọn sáng giá.
Như vậy có thể thấy, so với 3 chiếc còn lại đều thuộc bản Coupe, siêu xe SLS AMG thứ 4 xuất hiện tại Việt Nam trở thành hàng độc khi thuộc bản mui trần và đây cũng là phiên bản GT với vài nâng cấp ở ngoại và nội thất so với phiên bản tiêu chuẩn.
Những thay đổi nhỏ ở ngoại thất trên phiên bản GT bao gồm ốp gương bằng carbon, la-zăng do AMG chế tạo nhẹ hơn và sử dụng phanh gốm, khoang động cơ vài chi tiết phủ carbon, ngoài ra, bên trong khoang lái ghế ngồi với chất liệu da Alcantara, cụm đồng hồ AMG thiết kế mới thể thao hơn và dàn hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen.
Ngoài ra, so với phiên bản tiêu chuẩn, SLS AMG GT được nâng cấp thêm 20 mã lực ở công suất, cụ thể, khối động cơ V8, dung tích 6,2 lít, sản sinh công suất tối đa 583 mã lực, phiên bản tiêu chuẩn là 563 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm.
Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp, giúp Mercedes-Benz SLS AMG tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây, doi bang lai quoc te nhan hơn 0,1 giây so với bản tiêu chuẩn, vận tốc tối đa vẫn là 328 km/h.
Rất ít khi chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần được đại gia Trung Nguyên cho đi "tắm nắng" và càng hiếm hơn khi mẫu xe này xuất hiện cùng nhiều siêu xe khác tại quận 5.
Vào sáng qua, ngày 10/4/2017, thi bang lai a3 giới mê xe có dịp thưởng thức màn "show hàng" của 3 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan độ Novara Vorsteiner, Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần và Aston Martin Vanquish thuộc diện "hiếm có khó gặp" tại thị trường Việt Nam xuất hiện ở một công ty chuyên mua bán siêu xe quận 5, Tp.HCM.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét