Kinh nghiệm chạy xe trong khu vực đông dân cư.

Kinh nghiệm chạy xe trong khu vực đông dân cư
Người nên chú ý khi qua các ngã ba, ngã tư chú ý đọc các biển báo dựng ven đường để không vi phạm các Luật Giao thông Đường bộ. Và tuyệt đối không chạy bám theo xe buýt vì có những lối rẽ chỉ dành riêng cho xe buýt hoặc các phương tiện khác mà xe con không được lưu thông.
Tóm lại, hoc bang lai xe may cách tốt nhất để lái tốt trong điều kiện giao thông đông đúc như hiện nay, người cầm vô lăng không những nắm vững kiến thức về lái xe, Luật Giao thông Đường bộ mà còn sử dụng tính nhạy bén của mình để xử lý tình huống khi gặp nạn và tận hưởng cảm giác lái. Những điều này các tài xế không chỉ học ở trường dạy lái xe mà còn phải trải nghiệm từ thực tế.
Việc di chuyển các xe trong thành phố lớn đông đúc xe cộ là nỗi ám ảnh của các tài xế, nhất là người mới có bằng lái xe. Tuy vậy, hoc lai xe hang b2 bạn vẫn có thể lái xe một cách an toàn nếu chịu khó tập luyện.


Kinh nghiệm 3
Một điều quan trọng nữa đối với những lái xe là muốn nghe nhạc thì chỉ mở với âm lượng nhỏ để không bị phân tâm để tránh gặp các tình huống không may xảy ra. Tuyệt đối không nên sử dụng điện thoại trong khi lái xe để đảm bảo an toàn cho mình và những người khác, lái xe b2 chỉ trong trường hợp cần thiết thì nên sử dụng chế độ rảnh tay qua bluetooth. Theo nghiên cứu khoa học nếu một tay lái xe còn một tay kia nghe điện thoại thì mức độ phản xạ của tài xế sẽ giảm xuống khoảng 200% thay vì tốc độ phản ứng ban đầu của con người là 100%.
kINH NGHIEM 1
Đối với người mới có bằng lái và mới mua xe hơi thì việc va quẹt, trầy xước xe là điều không tránh khỏi. Bởi trong các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, việc lái xe trong bối cảnh xe cộ nối đuôi nhau không dễ chút nào. Trước khi trở thành “một tay lái lụa”, tìm trường học lái xe ô tô những người lái đều phải trải qua bước đầu làm quen xe, trải nghiệm thực tế.
Đây chính điều kiện đầu tiên để có thể lái xe an toàn trong đô thị. Trước tiên, bạn phải học thật kỹ và nắm vững lý thuyết cũng như Luật Giao thông Đường bộ.
Người dùng nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của xe, nắm vững tính năng của đèn báo trên bảng táp lô, biết các ký hiệu, thay nước làm mát, vị trí thay dầu, vệ sinh lộc gió, nước rửa kính, cách thay lốp, kiểm tra áp suất lốp và một số nguyên lý cấu tạo xe… Khi khởi động xe, phải chạy thật chậm và giữ đúng làn đường, đừng quá nôn nóng khi xe taxi hay xe khác bóp còi đòi vượt.
Nếu như các tài xế chưa vững tay lái mà ép xe khác để vượt lên là một điều thực sự nguy hiểm cho cả hai người khi di chuyển. Để vượt mặt những xe khác trước tiên tài xế cần tiến thẳng, giữ khoảng cách an toàn và thấy đủ điều kiện thì mới vượt mặt.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét