Va chạm gữaToyota Innova với tàu hỏa tại Bình Định

Va chạm gữaToyota Innova với tàu hỏa tại Bình Định.
Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Toyota Innova nằm trong bụi cây ven đường sắt. Chiếc xe 7 chỗ gần như bị vò nát và biến dạng đến mức khó nhận ra.


Nhận được tin báo, thi bằng lái xe máy tại tp.hcm lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ.
Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Toyota Innova bị hất văng 50 m và hư hỏng nặng. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Thi bằng lái xe mô tô a2 trên chiếc Toyota Innova có tổng cộng 6 người. 4 người trong số đó đã tử vong. 2 thanh niên khoảng hơn 30 tuổi tử vong tại chỗ. 2 người còn lại tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.2 người còn lại là Phạm Văn No (34 tuổi, ngụ huyện Đông Hòa, Phú Yên) bị đa chấn thương và Nguyễn Ngọc Ân (ngụ Phú Yên) chấn thương sọ não đang được theo dõi, điều trị tại Bênh viện Đa khoa tỉnh Bình Định. Hai người này đã tạm thời qua cơn nguy kịch.
Vào khoảng 13h45 chiều qua, ngày 24/4/2017, tại Km1102+200, đoạn qua địa phận xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, học lái xe ô tô tai tp hcm tỉnh Bình Định, đã xảy ra một vụ va chạm giữa tàu hỏa và ô tô 7 chỗ mang nhãn hiệu Toyota Innova.
Hiện trường vụ tai nạn.
Theo nguồn tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra khi tàu hỏa TN1 trên hành trình từ Bắc vào Nam chạy đến đường ngang dân sinh ở huyện Tuy Phước. Được biết, ở đoạn đường ngang dân sinh này có cảnh báo tự động nhưng không có gác chắn.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét