Xe Honda CR-V-đánh giá độ an toàn cao

Xe Honda CR-V-đánh giá độ an toàn cao.
cho việc di chuyển trên những cung đường đồi núi, đèo dốc trở nên đơn giản, an toàn hơn.
Kỷ niệm nhớ nhất là chuyến đi Điện Biên - cả đi và về hơn 1.000 km. Có đi đường dài, qua các cung đồi núi, ly thuyet lai xe đèo dốc mới nhận thấy chiếc xe có khả năng đánh lái, vào cua chính xác. Ngoài ra, hệ thống cân bằng điện tử VSA kiểm soát những thay đổi đột ngột với những trường hợp vào cua gấp, giúp tôi luôn làm chủ trên mọi cung đường. Một điểm cộng khác đáng kể là độ trễ chân ga ít, vì thế khi vượt trên cao tốc, thậm chí trên cả đường đèo dốc khá an toàn.
Anh Minh Hiếu, nhân viên văn phòng mua xe tháng 10/2015.


Có nhiều lý do tôi lựa chọn chiếc xe này nhưng quan trọng nhất là tính hữu dụng. Các trang bị hiện đại đem lại cho tôi cảm giác thoải mái và thư giãn khi phải di chuyển nhiều. Một số tính năng như: hệ thống điện thoại rảnh tay, cho thuê xe tự lái hệ thống ga tự động và đặc biệt hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc giúp
Trước khi quyết định mua xe, tôi có tham khảo một số người bạn về các mẫu xe đa dụng trên thị trường, trong đó CR-V là một trong những chiếc xe giữ giá. Sau một thời gian sử dụng chi phí bảo dưỡng định kỳ không đáng kể và ít hỏng vặt.polyad
Anh Mai Xuân Đức - Nhân viên văn phòng mua xe năm 2016 (Thành viên CR-V Vietnam Official Group).Tuy nhiên, điểm tôi chưa thực sự ưng ý ở CR-V là không có gạt mưa tự động, đèn pha tự động và cảm biến trước sau, chỉ có camera lùi. Đèn pha là đèn Halogen, nếu thay bằng đèn LED sẽ ổn hơn. Về nội thất,  day hoc lai xe oto tôi đánh giá đây là chiếc xe đơn giản, đủ dùng và dễ thao tác.
Trải qua một năm sử dụng xe hầu như không hỏng vặt, chỉ cần bảo hành, bảo dưỡng chính hãng và chỉ thay lọc dầu, mỗi lần dao động khoảng 600.000 đến một triệu. Chi phí cho chiếc xe này ngoài tiền xăng một năm khoảng 3 triệu.
Với mức giá lăn bánh 1,3 tỷ thì có rất nhiều lựa chọn nhưng với CR-V tôi hầu như không băn khoăn khi quyết định mua.
Còn anh Mai Xuân Đức, công tác tại công ty dịch thuật công chứng Đức Nguyên, cũng chia sẻ: "Sau khi đã sử dụng qua 3 loại xe đến từ các thương hiệu khác nhau thì CR-V là chiếc thứ 4.
Một ngày trung bình tôi đi khoảng 30 - 40 km. Chuyến đi du lịch xa nhất của gia đình là Hà Giang, cả đi và về khoảng 1.000 km. Nhà có 3 bé nên rất nhiều hành lý. Tuy nhiên, cốp xe khá ấn tượng khi có thể chứa hết đồ của cả gia đình. 5 thành viên ngồi trong cabin khá thoải mái. Đặc biệt, tôi còn có sở thích chơi cá cảnh, hoc bang lai xe may nhất là cá Rồng - một loại cá cảnh rất to, kích cỡ có thể đến 70 cm. Cá đựng trong những thùng xốp có chiều dài đến hàng mét mà vẫn có thể để vừa sau cốp.
Tôi thích nhất hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control - hữu ích khi đường cao tốc và tiết kiệm nhiên liệu dù là bản 2.4. Đi từ Hà Nội về Ninh Bình, cả trong thành phố lẫn ngoại thành với chế độ này mà chỉ tiêu thụ khoảng 6,2 lít/km. Ngoài ra, hàng ghế thứ 2 rộng rãi, người lớn cao 1,7 m khi ngồi có thể cách đầu gối khoảng một gang tay. Hàng ghế này có thể ngả ra phía sau có điều hòa 2 cửa gió hoặc gập lại khi có nhiều hành lý.
Đánh giá được chính những chủ xe đưa ra sau quá trình sử dụng.
Sau một thời gian đồng hành cùng mẫu SUV của Honda, một số khách hàng đưa ra nhận xét cá nhân về ưu nhược điểm của dòng xe này.
Gần 2 năm sử dụng CR-V, anh Minh Hiếu nhân viên văn phòng cho biết: "Điểm tôi thấy hài lòng ở chiếc ze này chính là độ an toàn. Quan điểm “An toàn hàng đầu” được thể hiện ngay ở những chi tiết nhỏ. Ví dụ, khi mới bước vào xe, cửa chưa đóng thì không thể ấn nút khởi động, đồng thời trên màn hình sẽ hướng dẫn chi tiết quá trình đạp phanh, đề nổ và cài số để khởi hành một cách an toàn.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét