Thanh niên tình nguyện quật ngã tài xế đầu gấu.



Thanh niên tình nguyện quật ngã tài xế đầu gấu.
Nhóm thanh niên trong video thuộc tổ chức phi lợi nhuận Nga có tên "Stop a Douchebag", trụ sở tại Moscow và thành lập năm 2010 với mục đích ngăn chặn những hành vi vi phạm luật giao thông, đặc biệt là những người coi đường là của mình.
Ôtô vào cua lao thẳng vào xe ngược chiều:
Ô tô gắn camera hành trình vừa đến ngã ba thì thi bang lai xe ba banh  xe ngược chiều rẽ trái và đâm trúng. Cả 2 xe đầu hư hỏng nặng phần đầu.
Chiếc SUV ngang nhiên leo lên hè tránh tắc và bị chặn lại. Tài xế hùng hổ nhảy xuống định giải quyết bằng nắm đấm nhưng không ngờ đối thủ quá mạnh.
Để tránh dòng xe nối đuôi bò chậm chạp dưới nang hang gplx đường, chiếc SUV leo thẳng lên hè để đi. Nhưng tài xế nổi khùng khi bị nhóm thanh niên chặn đầu và dán sticker kín kính chắn gió. Màn đối đầu căng thẳng và gay cấn khi tài xế cố đi trong khi một thanh niên bám cứng trên nắp ca-pô.
Tổ chức quy tụ những người trẻ và mỗi khi doi bang lai xe quoc te  hành động đều quay video sau đó đưa lên mạng nhằm tuyên truyền về ý thức giao thông. Một trong những phương pháp phổ biến nhất của nhóm là sticker tròn cỡ lớn với câu "Tôi chẳng cần quan tâm đến ai, tôi đỗ xe chỗ nào tôi muốn" được dán lên kính chắn gió của xe phạm luật. Trong thời gian hoạt động, có vô số va chạm nhiều mức độ khác nhau giữa thành viên của tổ chức này và người tham gia giao thông.
Xe tải mất phanh ủi trúng hàng loạt ôtô


Ôtô văng mất bánh trước khi vào cua:
Chiếc sedan đời "cổ lỗ sĩ" vào cua và đột nhiên thi bang lai xe may tai tphcm  bánh trước bên trái lăn thẳng sang đường, cắt ngang đường ôtô gắn camera hành trình.
Xe tải hạng nặng giống như một cỗ máy thi bang lai xe mo to a2  dọn chỗ khi gạt phăng một loạt ôtô cùng chiều đang nối đuôi chờ đèn đỏ phía trước. Không thể chịu hơn, tài xế xuống xe và lao vào đấm đối thủ nhưng bị ôm cứng và quật ngã trong nháy mắt.
Biker bay lên cốp ôtô, tài xế vẫn chạy tiếp:
Chiếc sedan màu xanh cắt đường kẻ liền màu hoc lai xe o to b2  vàng để chuyển làn khiến môtô phía sau không kịp tránh. Va chạm làm biker bay lên nắp cốp và nạn nhân phải đập mạnh vào kính xe tài xế mới dừng hẳn lại.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét