Giá bán của mẫu xe bán tải Colorado.

Giá bán của mẫu xe bán tải Colorado.


Hinh anh Có thể nói, Chevrolet là hãng ô tô "chịu chơi" khi giảm giá liên tục
Các mẫu xe còn lại của Chevrolet cũng giảm hoc lai xe o to tai tphcm  rất mạnh trong thời gian gần đây. Có thể nói, Chevrolet là hãng ô tô "chịu chơi" khi giảm giá liên tục. Nguyên nhân được các chuyên gia nhận định  là nhờ vào "thời gian biểu" giảm thuế theo hiệp định AFTA. Các hãng ô tô đang quyết liệt tung ra hàng loạt ưu đãi để giành lấy thị phần.
Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia, thời điểm hiện tại chưa thật sự thích hợp để mua xe. Giá bán của các dòng ô tô vẫn còn ở mức cao hoc lai xe o to tai  do chịu khá nhiều các khoản thuế phí. Trong tương lai tới, thị trường ô tô vẫn sẽ tiếp tục đà giảm giá, thậm chí giảm mạnh để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường xe hơi.
Bảng giá xe Colorado tháng 5/2017
Trong khi đó, mẫu Chevrolet Cruze cũng được các đại lý GM Việt Nam giảm mạnh tay từ 50 - 60 triệu đồng.Cụ thể, giá bán của mẫu xe bán cho thue xe tu tap lai  tải Colorado có mức giảm mạnh nhất, từ 20 - 70 triệu đồng, tùy từng phiên bản.
Đây là mẫu xe thành công nhất của Chevrolet tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Doanh số bán xe của Colorado tiếp tục tăng đều qua các tháng.
Đặc biệt, trong tháng 4 vừa qua, mẫu xe doi bang lai xe quoc te  bán tải của Chevrolet đạt doanh số kỷ lục và lần đầu tiên góp mặt trong 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 4/2017.
Hinh anh  6
Giá bán của mẫu xe bán tải Colorado có mức giảm mạnh nhất, từ 20 - 70 triệu đồng, tùy từng phiên bản.
Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze có tất cả 2 phiên bản, gia giá bán thực tế trong tháng 5 lần lượt là 540 – 640 triệu đồng, đã gồm VAT. Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cộng gọp 4 tháng đầu năm 2017, Cruze đạt doanh số bán hơn 1.000 xe, tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái và trung bình 250 xe/tháng.
Hinh anh  3


Chevrolet Aveo được giảm đồng loạt 30 triệu đồng với cả 2 phiên bản số sàn và số tự động.
Hinh anh  4
Bảng giá Chevrolet Aveo, Captiva và Orlando tháng 5/2017.
Một số mẫu ô tô khác giảm nhẹ trong tháng 5. Đơn thi bang lai xe may tai tphcm  cử, xe nhỏ hạng A - Spark được giảm từ 10-20 triệu đồng, giá bán ra khoảng từ 310 - 350 triệu đồng, bản 2 chỗ không thay đổi giá bán. Spark đạt doanh số 920 xe trong 4 tháng qua, trong đó có 400 xe Van.
Mẫu Chevrolet Trax được giảm 10 triệu đồng trong tháng 5 này. Vượt trội so với đối thủ EcoSport về trang bị, an toàn và tiện nghi nhưng giá bán cao và nguồn cung hạn chế khiến doanh số Trax chỉ đạt trung bình gần 50 xe/tháng kể từ đầu năm tới nay.
Hinh anh  5
 Bảng giá xe Chevrolet Spark và Trax tháng 5/2017.
Đây là lần thứ 2 trong khoảng thời gian chưa đầy 1 tháng, hãng ô tô Chevrolet mạnh tay giảm giá nhiều sản phẩm của mình. Trước đó, vào cuối tháng 4, một số mẫu ô tô của hãng cũng được điều chỉnh giá từ 30 - 70 triệu đồng.
Trong đó, mẫu bán tải Colorado có mức giảm thi bang lai xe ba banh  mạnh nhất khoảng 70 triệu đồng. Như vậy, trong vòng 1 tháng, mẫu xe bán tải của Chevrolet có mức giảm tới 140 triệu đồng.
Cũng vào đầu tháng 4, một số ẫu xe khác của Chevrolet là Cruze có mức giảm giá khá lớn, từ 50-60 triệu đồng tùy phiên bản; hai mẫu xe đa dụng là Orlando và crossover Captiva được điều chỉnh giảm từ 15-24 triệu đồng; mẫu xe nhỏ hạng A Chevrolet Spark có mức giảm từ 10 triệu đồng.
Hinh anh  8
 Bảng giá xe Chevrolet Cruze tháng 5/2017.
Tiếp đến là mẫu Chevrolet Aveo được giảm thi bang lai xe mo to a2 đồng loạt 30 triệu đồng với cả 2 phiên bản số sàn và số tự động, giá bán thực tế tại các đại lý dao động từ 429 – 465 triệu đồng. Trong 4 tháng đầu năm 2017, doanh số Aveo đạt hơn 600 xe, trung bình hơn 150 xe mỗi tháng như Colorado và tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong tháng 5 này, hai mẫu ô tô khác của Chevrolet là Captiva và Orlado cũng được điều chỉnh giảm 25 và 15 triệu đồng. Chevrolet Captiva hiện chỉ còn duy nhất 1 phiên bản với giá thực tế khoảng 850 triệu đồng, doanh số trung bình hơn 60 xe mỗi tháng tính từ đầu năm.
Trong khi đó, Orlando có 2 phiên bản số sàn và số tự động, giá thực tế khoảng 620 - 680 triệu đồng, doanh số trung bình 40 xe/tháng.
Hinh anh  7

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét