Honda cỡ nhỏ Jazz 2017 lộ diện sớm.

 Honda cỡ nhỏ Jazz 2017 lộ diện sớm.

Dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm nay, Honda Jazz 2017 sở hữu một số thay đổi nhỏ trong thiết kế. Những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy Honda Jazz 2017 được trang bị phần đầu xe tái thiết kế với dải crôm bên trên ho logo nhà sản xuất và nối giữa hai đèn pha.
Đáng tiếc thay, hiện chưa có hình ảnh nội thất bên trong Honda Jazz 2017. Dự đoán, mẫu hatchback cỡ B này cũng sẽ được bổ sung một số thay đổi về thiết kế và trang bị bên trong.
Cuối cùng, Jazz 2017 sẽ được trang bị hệ thống thi bang lai xe mo to a2  an toàn và hỗ trợ người lái Honda Sensing cùng 6 màu sơn ngoại thất mới. Hiện chưa có thông tin về giá bán của Honda Jazz 2017 tại Nhật Bản.


Hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz 2017 lộ diện sớm
Dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 năm nay, Honda Jazz 2017 sở hữu một số thay đổi nhỏ trong thiết kế ngoại thất.
Mới đây, trên mạng đã bất ngờ xuất hiện thi bang lai xe may a1 những hình ảnh của Honda Jazz/Fit phiên bản nâng cấp. Những hình ảnh này được cho là của Honda Jazz 2017 tại thị trường Nhật Bản.
Bên cạnh đó là cụm đèn pha tái thiết kế, có thể thuộc dạng LED, và được bổ sung thêm viền mạ crôm. Những hình ảnh này có chất lượng khá thấp nhưng vẫn đủ để thấy sự biến mất của dải crôm hình đôi cánh bên dưới logo Honda.
Về động cơ, Honda Jazz 2017 được dự doi bang lai xe quoc te  đoán tiếp tục dùng máy xăng i-VTEC, 4 xy-lanh, dung tích 1,3 và 1,5 lít như cũ. Thêm vào đó là hệ dẫn động hybrid, bao gồm máy xăng i-VTEC, dung tích 1,5 lít, mô-tơ điện, hộp số ly hợp kép 7 cấp và cụm pin lithium-ion.
Trước đó, đã có tin đồn về việc Honda dùng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít cho Jazz 2017. Tuy nhiên, nhiều khả năng động cơ này sẽ được "để dành" cho Honda Jazz thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào năm 2019.
Hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz 2017 lộ diện hoc lai xe o to b2 sớm - Ảnh 2.
Phần đuôi xe gần như không thay đổi
Trong khi đó, thiết kế đuôi xe của Honda Jazz 2017 gần như không thay đổi so với trước. Hãng Honda chỉ bổ sung chắn bùn mới với đường mạ crôm cho Jazz nâng cấp.
Hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz 2017 lộ diện sớm - Ảnh 3.
Honda Jazz 2017 với body kit hầm hố hơn
Một số hình ảnh còn cho thấy thiết kế của Honda Jazz 2017 phiên bản đi kèm bộ body kit hầm hố hơn. Điều đó được thể hiện ở cản va trước, hốc đèn sương mù rộng hơn, cánh lướt gió bên sườn và cánh gió mui đằng sau.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét