Hyundai Creta mẫu nâng cấp hoàn toàn mới

Hyundai Creta mẫu nâng cấp hoàn toàn mới.
Nội thất xe sẽ không có nhiều thay đổi. Bản Creta nâng cấp dự đoán có cách phối màu mới với bảng đồng hồ mới và một hệ thống thông tin giải trí nâng cấp.


Hyundai Creta hiện tại có các tùy chọn động cơ bao gồm bản máy xăng Dual VTVT 1.6L, công suất 123 mã lực, hoc bang lai xe o to bản máy dầu Diesel U2 CRDi 1.4L cho công suất 90 mã lực và máy dầu Diesel U2 VGT CRDi 1.6L. Mặc dù hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn của Creta nhưng các phiên bản động cơ 1.6L sẽ có thêm lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.
Bên cạnh đó, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh lại, day lai o to vuốt dài ra và được nối liền bởi một dải viềng chrome sáng bóng nằm vắt ngang ở cốp sau. Chưa hết, phía trên xuất hiện thêm ăng-ten dạng vây cá mập. Đặc biệt, cho thue xe tphcm đây cũng là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe đô thị được trang bị hốc gió bánh xe nhằm cải thiện tính khí động học.
(VTC News) - Phiên bản nâng cấp của mẫu crossover Creta 2017 dự kiến sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào năm 2018.
Hyundai Creta thế hệ mới sẽ sở hữu một số điểm nhận dạng riêng. Lưới tản nhiệt dạng “thác nước” cỡ lớn với những thanh mạ chrome, thi bằng lái xe máy tại tp.hcm cản trước khác biệt và đèn sương mù to bản được bao quanh bởi dải đèn LED định vị hiện đại cùng bộ mâm hợp kim mới.
 Phiên bản nâng cấp của mẫu crossover Creta 2017 dự kiến sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào năm 2018.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét