Kinh nghiệm khi mua xăng ô tô

Kinh nghiệm khi mua xăng ô tô
1. Mua theo lít
Đa số thói quen của người dân thường mua xăng theo số tiền nhất định như: 20.000, 50.000,.. đồng. Cách mua này rất dễ bị gian lận. Để tránh tình trạng này,thi bang lai xe may Các chuyên gia khuyên bạn nên mua xăng theo lít. Hãy biết bình xăng của xe mình chứa được bao nhiêu lít xăng để có thể mua đúng và chính xác.


3. Một người đổ xăng là đủ
Việc đổ xăng không phải là việc gì phức tạp, một người là có thể làm tốt. Vậy nên hãy để ý những nơi đổ xăng có 2 người đang thao tác, rất có thể đó là cây xăng gian lận.
4. Nên yêu cầu nhân viên chuyển đồng hồ về số 0
Khi đổ xăng đông, bạn thường không chú ý tới con số trên trụ xăng, điều đó có thể sẽ làm bạn mất tiền một cách oan uổng do việc cộng dồn số của người mua xăng trước. Cho nên, việc đầu tiên nên làm chính là yêu cầu người đổ xăng chỉnh về số 0 trước khi tiến hành đổ xăng .
Tình trạng gian lận ở các cây xăng Việt Nam đang doi bang lai quoc te diễn ra rất thường xuyên, như việc bán thiếu xăng cho khách hàng. Dưới đây là những giải pháp giúp bạn rút ra một số kinh nghiệm để “chiến đấu” với những tình trạng này.
khongbimoctuidoxang (4)
2. Mua xăng theo các xe taxi, xe tải
khongbimoctuidoxang (1)
Thường thì các xe taxi hay xe tải đều phải di chuyển rất nhiều, sử dụng một lượng xăng lớn, các bác tài sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc tìm những chỗ bán xăng chân chính. Vì thế, thi bang lai xe ba banh ta nên đổ xăng ở những nơi hay có xe taxi, xe tải lui tới. Không nói những cây xăng đó bán rẻ, nhưng ít nhất đó là nơi bán xăng đúng giá, đúng lượng và uy tín nhất.
5. Quan sát kỹ lưỡng
Điều quan trọng để không bị gian lận khi đổ xăng là bạn cần phải quan sát thật kỹ bảng hiển thị số và các thao tác của nhân viên. Nếu phát hiện những biểu hiện bất thường, dù không có bằng chứng nhưng bạn có thể tránh xa cây xăng đó và cảnh báo cho bạn bè và người thân.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét