Giá bán chính thức mẫu xe Range Rover Velar.

Giá bán chính thức mẫu xe Range Rover Velar.
Theo đó, tại thị trường Mỹ, Range Rover Velar tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm từ 50.895 USD, đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe. Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về Range Rover Velar sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, thi bang lai xe o to dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 247 mã lực.


Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 4.
Trong khi đó, Range Rover Velar phiên bản dùng động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 180 mã lực sẽ có giá khởi điểm từ 57.195 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 5.
Riêng phiên bản sử dụng động cơ xăng V6, siêu nạp, doi bang lai xe quoc te dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 380 mã lực sẽ có giá khởi điểm từ 65.195 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 6.
Ngoài ra, các gói S, SE và HSE sẽ bổ sung thêm trang thiết bị cho Range Rover Velar đồng thời làm thay đổi giá bán của xe.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 7.
Tuy nhiên, điều khiến nhiều ngưới chú ý là giá bán của bản First Edition đặc biệt trong dòng Range Rover Velar.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 8.
Trong dòng SUV hạng sang mới này, thi bang lai xe mo to First Edition được định vị cao hơn bản tiêu chuẩn, S, SE, R-Dynamic SE và R-Dynamic HSE. Giá bán khởi điểm của Range Rover Velar First Edition tại thị trường Mỹ là 90.295 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 9.
Tuy nhiên, nếu được bổ sung đầy đủ các trang bị tùy chọn, Range Rover Velar First Edition thậm chí còn đắt hơn cả đàn anh Range Rover Sport với giá lên đến 103.265 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 10.
Ví dụ, màu sơn ngoại thất bạc nhám Flux Silver của Range Rover Velar có giá lên đến 8.580 USD. Một lựa chọn rẻ hơn là màu bạc Silicon Silver tùy chọn có giá 920 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 11.
Bên cạnh đó, bộ vành 22 inch là trang bị tiêu chuẩn của Range Rover Velar First Edition. Nếu muốn sự khác biệt, khách hàng có thể tùy chọn bộ vành 21 inch với 5 chấu có giá 3.775 USD. Đó là còn chưa kể đến đồng hồ Zenith có giá 8.700 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 12.
Bên trong Range Rover Velar First Edition màn hình 12,3 inch với độ phân giải cao tiêu chuẩn để hiển thị các thông tin của người lái, giải trí và định vị. Nếu muốn nâng cấp hệ thống radio lên, khách hàng phải chi số tiền 615 USD.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 13.
Đáng tiếc thay, chỉ có đúng Range Rover Velar First Edition được sản xuất và bán ra thị trường. Nếu không đủ nhanh tay để đặt hàng, thi bang lai xe ba banh người mua có thể chọn Range Rover Velar với gói R-Dynamic HSE có giá 78.095 USD.
 Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 1.
Range Rover Velar là mẫu SUV hạng sang đã chính thức trình làng trong triển lãm Geneva 2017 diễn ra tại Thụy Sỹ vừa qua.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 2.
Sau triển lãm, hãng Land Rover đã nhanh chóng tung ra cấu hình trực tuyến của Range Rover Velar để khách hàng có thể tùy chọn chiếc xe theo ý thích. Chính cấu hình trực tuyến này cũng giúp khách hàng biết rõ mình sẽ phải bỏ ra số tiền bao nhiêu để sở hữu Range Rover Velar.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 3.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 14.
Khi được trang bị đầy đủ tùy chọn, Range Rover Velar R-Dynamic HSE có giá lên đến 100.075 USD. Với Range Rover Velar R-Dynamic HSE, chủ nhân sẽ có đủ trang bị như bản First Edition, trừ màu sơn bạc nhám Flux Silver kể trên.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới - Ảnh 15.
Dự kiến, Range Rover Velar sẽ bắt đầu được bày bán trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.
Theo đó, tại thị trường Mỹ, Range Rover Velar tiêu chuẩn sẽ có giá khởi điểm từ 50.895 USD, đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe. Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về Range Rover Velar sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 247 mã lực.
Giá chi tiết của SUV hạng sang Range Rover Velar mới
Tại thị trường Mỹ, mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar mới ra mắt có giá khởi điểm từ 50.895 USD.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét