Xe Lamborghini Urus sắp ra mắt

 Xe Lamborghini Urus sắp ra mắt
Trên thực tế, Lamborghini đã bắt đầu sản xuất Urus trong nhà máy tại Sant'Agata Bolognese, Ý. Những chiếc xe đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp là các nguyên mẫu đang được thử nghiệm tại khắp nơi trên thế giới, dạy lái xe ô tô tphcm từ sa mạc Arizona nóng bỏng tới vùng băng giá đông bắc tại Bắc Cực. Với việc ra mắt phiên bản thương mại vào tháng 12/2017, Trên thực tế, Lamborghini đã bắt đầu sản xuất Urus trong nhà máy tại Sant'Agata Bolognese, Ý. Những chiếc xe đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp là các nguyên mẫu đang được thử nghiệm tại khắp nơi trên thế giới, từ sa mạc Arizona nóng bỏng tới vùng băng giá đông bắc tại Bắc Cực. Với việc ra mắt phiên bản thương mại vào tháng 12/2017, doi bang lai quoc te giữa năm 2018 sẽ là lúc các khách hàng siêu giàu của Lamborghini sở hữu Urus. giữa năm 2018 sẽ là lúc các khách hàng siêu giàu của Lamborghini sở hữu Urus.


Trong teaser mới nhất, Lamborghini đã xác nhận thời gian và địa điểm ra mắt: "Siêu xe thể thao đa dụng đầu tiên sẽ được công bố vào ngày 4/12/2017 tại Sant'Agata Bolognese".
Urus có ý nghĩa gì
Urus là một ngọn núi cao 5.490 m ở dãy núi Andes của Peru. Tuy vậy, hoc bang lai xe ba banh Lamborghini không đặt tên các mẫu xe của mình từ những địa danh ở Mỹ Latinh. Thực ra, Urus được đặt tên theo một loài bò hoang dã đã bị tuyệt chủng trong thế kỷ 17. Không bất ngờ khi siêu SUV của Lamborghini vẫn mang tên một loài bòGiá bán Lamborghini Urus
Giá bán luôn là thông tin được các hãng xe công bố cuối cùng. Tuy nhiên, tạp chí Anh Autocar tin rằng chiếc siêu SUV này sẽ có mức giá tương tự như Huracan, từ khoảng 200.000 USD.
Thông tin bên lề
Lamborghini dự kiến ​​sẽ bán 3.500 chiếc Urus hàng năm. Nếu điều đó xảy ra, Urus chắc chắn trở thành xe Lamborghini bán chạy nhất. Nếu phản ứng của khách hàng đúng như kỳ vọng, Lamborghini sẽ còn tăng gấp đôi sản lượng lắp ráp chỉ trong vài năm tới.
Do đó, Lamborghini đã đầu tư hàng trăm triệu USD để tăng diện tích của nhà máy từ 70 nghìn đến 140 nghìn mét vuông. Hãng cũng đang tiến hàng thuê thêm nhân công, giúp tạo thêm công việc, thu nhập cho hàng trăm người trong và ngoài nước Ý.
Lamborghini từng ra mắt phiên bản concept của Urus tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào năm 2012. Tuy nhiên, trong vài năm qua, dạy lái xe ô tô quận 12 các nhà thiết kế đã chỉnh sửa một số đường nét. Đáng chú ý, những bức ảnh được chụp trộm trên đường thử nghiệm và các đường đua tại Đức đã cho thấy phần cản trước được mượn phong cách từ Lamborghini Aventador S.
Dưới nắp capo có gì?
Lamborghini Urus được cho là sẽ sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 650 mã lực và dẫn động đến 4 bánh. Theo khẳng định của nhà sản xuất, Urus sẽ kế thừa những tinh hoa và được hưởng lợi từ những nghiên cứu của Lamborghini về sợi carbon. Urus sẽ khiến Lamborghini tự hào về tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt nhất khi so với các mẫu xe SUV khác.
Urus với trang bị động cơ V8 có thể sẽ trở thành SUV nhanh nhất trên thị trường. Trước đó, thông tin rò rỉ từ Lamborghini cho thấy mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4 giây, nhanh hơn cả 911, biểu tượng của Porsche. Tốc độ tối đa của Urus được dự đoán vào khoảng 320 km/h.
Chưa hết, Urus sẽ là mẫu xe tiên phong của Lamborghini trong lĩnh vực hybrid. Trong bước tiếp theo, mẫu SUV này của Lamborghini sẽ được trang bị hệ dẫn động cơ plug-in hybrid xăng-điện. Tuy nhiên, các thông tin chi tiết hiện vẫn đang được giữ bí mật.
Ngoài ra, Urus sẽ không phải là SUV thật sự nếu nó không thể off-road. Lamborghini cho biết xe sẽ được trang bị các chế độ lái khác nhau, học lái xe ô tô ở đâu uy tín giúp xe di chuyển tốt hơn trên các bề mặt như sỏi, tuyết và cát. Trao đổi với phóng viên, Maurizio Reggiani, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của Lamborghini khẳng định hệ thống treo khí nén và các chế độ lái khác nhau sẽ giúp xe nâng gầm cao hơn khi cần thiết.
"Đây là giai đoạn rất phức tạp. Đó là lý do tại sao 2017 là một năm rất quan trọng đối với chúng tôi", người đứng đầu Lamborghini, ông Stefano Domenicali, nói với Digital Trends. "Mọi thứ đều hoàn hảo khi chiếc xe bán trên thị trường. Đây sẽ là một thị trường mới, và những khách hàng mới".
Concept Urus mà Lamborghini từng giới thiệu.
Tháng 12 tới sẽ đánh dấu mốc mới trong lịch sử Lamborghini khi ra mắt Urus, siêu SUV đầu tiên của hãng.Lamborghini Urus sẽ không giống với bất kỳ mẫu xe nào trong lịch sử 54 năm hình thành và phát triển của thương hiệu "siêu bò". Tuy nhiên, mẫu xe này gây chú ý không chỉ vì đó là mẫu SUV mang tính thức thời. Urus đã sẵn sàng để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini trong một khoảng thời gian dài sắp tới, lật đổ Huracan.
Lamborghini xác nhận ngày ra mắt

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét