Hình ảnh nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp lái mô tô phân khối lớn

Hình ảnh nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp lái mô tô phân khối lớn.
Được biết, thi bằng lái xe máy a1 Stephanie đã tốt nghiệp trường công lập Republic Polytechnic tại Singapore. Ngay sau khi tốt nghiệp, Stephanie đã nộp đơn xin làm cảnh sát vì đây là ước mơ từ khi còn nhỏ của cô.


Ngoài ước mơ làm cảnh sát, Stephanie còn là một biker nữ thực thụ, thi bằng lái xe máy tại tp.hcm có niềm đam mê dành cho mô tô. Với công việc này, Stephanie có cơ hội thường xuyên lái mô tô ra đường và giúp đỡ những người tham gia giao thông khác.
Chân dung nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp
Theo người đăng ảnh, Thi bằng lái xe mô tô a2 nữ cảnh sát giao thông này có tên Stephanie Cheung. Cô thuộc đội cảnh sát Traffic Police Community Policing (TCOP) chuyên xử lý những lo ngại về giao thông để giúp đường phố trở nên an toàn hơn. Nhiệm vụ chính của Stephanie bao gồm khuyến khích và chia sẻ thông điệp an toà với các nhóm người tham gia giao thông khác nhau như người lớn tuổi.
Trước khi trở thành nữ cảnh sát giao thông, học phí học lái xe b2 cô gái này đã là một biker và sở hữu chiếc mô tô phân khối lớn mang nhãn hiệu BMW F800GS.
Cách đây không lâu, trên mạng xã hội tại Singapore đã xuất hiện hình ảnh một nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp, học lái xe ô tô tai tp hcm điều khiển chiếc mô tô phân khối lớn. Hình ảnh của nữ cảnh sát giao thông trẻ trung và ưa nhìn này đã lập tức gây xôn xao trên mạng.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét