Mazda6 2020 sẽ dùng khung gầm của xe sang Lexus

Mazda6 2020 sẽ dùng khung gầm của xe sang Lexus
Bên cạnh đó, Mazda6 2020 còn được trang bị các động cơ SkyActiv X mới của hãng Mazda. Đây thực chất là thế hệ thứ hai của động cơ SkyActiv nhà Mazda. Là động cơ xăng nhưng SkyActiv X sẽ dùng hỗn hợp nhiên liệu-khí tự động đánh lửa khi được nén bằng piston, học lái xe ô tô ở đâu uy tín tương tự máy dầu.


Kết hợp được cả lợi thế, giá học lái xe ô tô tphcm  của máy dầu và máy xăng, động cơ SkyActiv X mới sẽ thuộc dạng siêu nạp đồng thời tạo ra mô-men xoắn cực đại cao hơn 10-30% so với SkyActiv cũ. Trong khi đó, lượng xăng tiêu thụ của động cơ SkyActiv X lại giảm 20-30%.
Kế hoạch kể trên của Mazda cho thấy sự mật thiết trong mối quan hệ hợp tác với đồng hương Toyota. Hiện 2 nhãn hiệu này đang hợp tác tại một nhà máy ở Mỹ và chia sẻ dòng xe thương mại với nhau ở Nhật Bản. Bản thân Mazda và Toyota cũng không phủ nhận khả năng chia sẻ cơ sở gầm bệ với nhau trong tương lai.Nếu đúng như vậy, Mazda6 2020 có thế sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ với thế hệ tương lai của các mẫu, học lái xe ô tô ở đâu tốt xe sang Lexus IS và GS. Việc chuyển sang cơ sở gầm bệ cầu sau cho Mazda6 có vẻ là một phần trong kế hoạch tiến lên phân khúc thị trường cao cấp hơn của thương hiệu Mazda. Với cơ sở gầm bệ mới, Mazda6 2020 được dự đoán sẽ đi kèm phần đầu xe dài và khoảng cách từ đầu đến trục trước ngắn để mang đến thiết kế cao cấp hơn.
Dự kiến, những thông tin chi tiết hơn về kế hoạch này của hãng Mazda sẽ được hé lộ thêm trong triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào tháng 6. Trong triển lãm này, tìm trường học lái xe ô tô hãng Mazda đã thừa nhận sẽ mang đến phiên bản cải tiến của RX-Vision với động cơ xoay.
Nếu tin đồn đúng sự thật, Mazda6 2020 có thế sẽ dùng chung cơ sở gầm bệ với thế hệ tương lai của các mẫu xe sang Lexus IS và GS
Mới đây, giới truyền thông Nhật Bản đã đưa ra thông tin thú vị liên quan đến Mazda6 phiên bản 2020. Theo đó, Mazda6 2020 sẽ chuyển sang cơ sở gầm bệ dẫn động cầu sau do Toyota phát triển. Ngoài Mazda6, học phí học lái xe ô tô ở tphcm phiên bản sản xuất của mẫu xe concept RX-Vision từng trình làng trong triển lãm Tokyo 2015 cũng sẽ sử dụng cơ sở gầm bệ này.
Mazda RX-Vision

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét