Hình ảnh thật của sedan cao cấp Toyota Crown thế hệ mới

Hình ảnh thật của sedan cao cấp Toyota Crown thế hệ mới
Thêm vào đó là những công nghệ an toàn hiện đại như phanh tự động và ITS Connect. Hãng Toyota cho biế, ITS Connect là công nghệ chia sẻ những thông tin như biển báo giao thông hay sự xuất hiện của các phương tiện khác. Mục đích của ITS Connect là giúp mọi người tham gia giao thông đều được an toàn đồng thời giảm tắc đường.


Chưa hết, Crown Concept còn được trang bị mô-đun truyền dữ liệu DCM để hãng Toyota "bắt bệnh" cho xe từ xa. Những dữ liệu về xe do DCM thu thập sẽ được dùng để dự đoán những nguy cơ tiềm ẩn và thời điểm xe cần bảo dưỡng. Nhờ đó, giá học lái xe ô tô tphcm trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ đúng và nhanh chóng hơn, mang đến cảm giác an toàn cho người dùng xe.
Hãng Toyota khẳng định DCM sẽ được trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản thương mại của Crown Concept. Dự kiến, phiên bản thương mại của Toyota Crown Concept sẽ được tung ra vào khoảng mùa hè năm sau.
Tương tự nhiều mẫu xe mới như C-HR và Prius, Crown Concept cũng được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ Toyota New Global Architecture (TNGA). Có vẻ như Toyota Crown Concept có kích thước nhỉnh hơn Crown hiện tại, truong day lai xe từ đó mang đến nội thất và khoang hành lý rộng hơn.
Bên ngoài, Toyota Crown Concept sở hữu thiết kế sắc sảo với lưới tản nhiệt cỡ lớn trên đầu xe và cụm đèn pha vuốt ngược về sau. Phần sườn xe được thiết kế đậm chất "cơ bắp" với hốc bánh rộng và khoảng cách từ đuôi xe đến trục sau dài.
Mẫu xe concept mà hãng Toyota sắp ra mắt sẽ là hình ảnh xem trước cho Crown thế hệ thứ 15. Toyota Crown thế hệ hiện tại đã có mặt trên thị trường từ năm 2012. Do đó, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Toyota Crown chuẩn bị bước sang thế hệ mới.
Theo hãng Toyota, Crown Concept là mẫu xe được phát triển như sự kết hợp giữa khả năng vận hành và công nghệ kết nối. Nói cách khác, nang hang gplx mẫu xe concept này sẽ pha trộn truyền thống của dòng Toyota Crown với những công nghệ sẽ được dùng cho phương tiện di chuyển tương lai.
Toyota Crown Concept nhìn từ bên sườn.
Dự kiến, mẫu sedan cao cấp Toyota Crown thế hệ thứ 15 sẽ chính thức trình làng vào mùa hè năm sau.Trong triển lãm Tokyo 2017 diễn ra vào cuối tháng này, hoc bang lai xe ba banh hãng Toyota sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên Crown. Triển lãm chưa đến nhưng hãng Toyota đã tung ra những hình ảnh và thông tin đầu tiên của Crown Concept mới.
Tại thị trường Nhật Bản, cái tên Toyota Crown từ lâu đã không còn xa lạ. Đây là mẫu sedan hạng sang cỡ lớn được ra đời từ năm 1955 đến nay, chủ yếu phục vụ thị trường Nhật Bản. Mẫu xe này cũng được bày bán tại một số thị trường châu Á ngoài Nhật Bản

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét