Hãng xe Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 tại mỹ

Hãng xe Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 tại mỹ.
Danh sách những mẫu xe được lòng khách hàng Mỹ nhất trong các phân khúc.
Chưa hết, trong kết quả nghiên cứu của mình, AutoPacific còn khẳng định Lincoln là nhãn hiệu xe sang khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất năm 2017. Đứng ngay phía sau Lincoln là hai nhãn hiệu Cadillac và Genesis. Trong khi đó, doi bang lai quoc te ở phân khúc xe bình dân, GMC là nhãn hiệu khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất năm 2017.


Theo đó, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 hay "Mercedes-Benz S-Class phiên bản Hàn" đã được AutoPacific đánh giá là mẫu xe khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất năm 2017. Kết quả này có thể khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, học lái xe ô tô tai tp hcm Genesis G90 là mẫu xe có chỉ số khiến khách hàng Mỹ hài lòng cao nhất trong lịch sử nghiên cứu của AutoPacific.
Nghiên cứu năm 2017 của AutoPacific dựa trên phản hồi của 54.000 khách hàng dùng xe đời mới 2016-2017 tại Mỹ. Những người tham gia đã đánh giá 49 yếu tố khác nhau, từ tiện nghi nội thất, phong cách thiết kế, học phí đào tạo lái xe tiêu thụ nhiên liệu và khả năng vận hành của xe.
Hàng năm, hãng nghiên cứu AutoPacific đều công bố danh hiệu Vehicle Satisfaction Awards dành cho những mẫu xe được lòng khách hàng nhất tại Mỹ. Năm nay, AutoPacific vẫn giữ truyền thống này và công bố danh sách những mẫu xe khiến khách hàng Mỹ hài lòng nhất.
Genesis G90

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét