Nhá hàng trước ngày ra mắt Audi A8 2018.

Nhá hàng trước ngày ra mắt Audi A8 2018.

Audi sẽ công bố A8 thế hệ thứ tư vào ngày 11/07 tại một sự kiện ở Barcelona, Tây Ban Nha. Mô tả mẫu sedan chủ lực sắp tới, Giám đốc điều hành Rupert Stadler cho biết xe sẽ có "kích thước rộng rãi" và "khái niệm vận hành hoàn toàn mới".
Trong đó, khái niệm vận hành được đề cập doi bang lai xe quoc te đến đối với mẫu sedan hạng sang A8 thế hệ mới là tính năng trợ giúp người lái với khả năng tự lái cấp độ 3. Cụ thể hơn, ở cấp độ này sẽ cho phép xe có thể xử lý các tình huống nhất định mà không cần người lái giám sát. Nói cách khác, đây là trải nghiệm lái xe không cần dùng tay và mắt.
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB
A8 2018 sẽ là mẫu xe đầu tiên của Aud thi bang lai xe may a1 i trang bị công nghệ lái tự động. Với sự hỗ trợ của hệ thống kiểm soát đường phố, A8 sẽ tự vận hành ở tốc độ lên đến 60 km/h.
 audi-a8-2018-5.jpg  audi-a8-2018-6.jpg  audi-a8-2018-4.jpg
Tất cả các hệ thống tự lái tính đến hiện tại đều ở cấp độ 2 bởi vì vẫn cần giám sát liên tục bởi người lái xe và cấp độ 5 là mục tiêu cuối cùng hoc lai xe o to b2 khi xe có thể tự giải quyết tất cả các tình huống và không cần tài xế bên trong.



 audi-prologue-allroad-concept-front-three-quarters-at-auto-expo-2016.jpg  audi-prologue-allroad-concept-side-at-auto-expo-2016.jpg nang hang gplx   audi-prologue-allroad-concept-rear-at-auto-expo-2016.jpg
Audi Prologue Concept.
Audi A8 2018 sẽ được trang bị phiên bản mới nhất của nền tảng MLB của tập đoàn Volkswagen. Trong khoang động cơ có các lựa chọn V6, V8 và W12. Phiên bản S8 thể thao cũng nằm trong kế hoạch. Dù có động cơ nào, A8 vẫn sẽ thi bang lai xe ba banh  có hệ thống hybrid 48V. Điều này sẽ giúp chiếc sedan này giảm tới 0,7 lít / 100km mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình.
Hãng cũng cho biết thêm sẽ cung cấp khả năng tự hành cấp độ 3 khi ùn tắc giao thông với tốc độ lên đến 60 km/h. Xe cũng sẽ có thể tự xử lý một số thao tác đỗ xe như được xem trước trong video nhá hàng.
audi-a8-2018-2.jpg audi-a8-2018-1.jpg
A8 2018 sẽ ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới dựa trên mẫu concept Audi Prologue. Được biết, ngôn ngữ thiết kế mới này cũng sẽ xuất hiện trên doi bang lai xe quoc te  các mẫu xe khác nhà Audi trong các năm tới như A7 và A6. Như vậy, chiều dài trục cơ sở đã được tăng lên một chút, dẫn đến không gian rộng hơn trong khoang lá
Hệ thống này thay thế các motor khởi động riêng biệt bằng một máy phát điện duy nhất. Thiết bị này sẽ hỗ trợ động cơ trong điều kiện tải trọng thi bang lai xe mo to a2  cao và phục hồi năng lượng khi phanh. A8 mới sẽ được bán ra vào năm sau.

Share this:

Bình luận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét